แอบส่องงาน #HotelArtFair2016 โรงแรม Ad Lib Bangkok Hotel [68 งานที่คุณต้องห้ามพลาด]


แอบส่องงาน #HotelArtFair2016 โรงแรม Ad Lib Bangkok Hotel 

[68 งานที่คุณต้องห้ามพลาด]

เสาร์-อาทิตย์นี้ มีงาน Hotel Art Fair 2016 ครับ

เมื่อวานเย็นนี้ไอซ์ไปมาครับ งานดีมากๆครับ 

ผู้จัดคือ Farm group ตั้งใจ รวบรวมศิลปินรุ่นใหม่ๆ ของไทยจากทั่วประเทศมาโชว์งาน จัดแสดงให้ห้องพักโรงแรม ปีนี้เหมา 4 ชั้นเลยครับ 

ตั้งใจจะทำให้เป็น Event ประจำปีของประเทศไทย ผลักดันให้เทียบเท่า Art basel ครับ 
งานนี้เป็นงานหนึ่งที่เฝ้ารอ อยากให้มาถึงเร็วๆทุกปี

แต่ปีพิเศษนิดนึง คือ นัดกับพี่ @chuttup ไว้ว่าจะเข้าไปดูงาน และนัดพี่เหิร ไว้ว่าจะเข้าไปหา แต่ที่ติดใจจากงานปีก่อน คืออยากเจอพี่บิ๊ก ที่ทำภาพแนว Collage อยากถามหลายคำถามมากมาย พอได้เจอปุ๊ป จำได้ว่า พี่บิ๊กเป็นรุ่นพี่ที่สวนกุหลาบ โลกกลมมาก
ถ้าอยากดูงานให้สนุกแนะนำ ให้ชวนเจ้าของงานคุยนะครับ บางทีสิ่งที่เห็นแล้วเราเข้าใจไปเอง จะลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นจากคำอธิบายของพี่ๆเจ้าของผลงาน 

ที่ไปที่มาของงาน กระบวนการคิด วิธีการทำ การเฝ้ารองานแต่ละขั้นตอน ความผิดพลาดคาดเหลื่อนระหว่างสร้างงาน ความบังเอิญที่นำทางไปสู้ทางใหม่ ยิ่งได้ฟังยิ่งทำให้หลงรักงานแต่ละชิ้นที่เห็นเพิ่มมากยิ่งขึ้น 
… แรงบันดาลใจ หากไม่รู้ต้องหาที่ไหน เสาร์-อาทิตย์นี้ให้ลองมาหาที่ #HotelArtFair2016 …
นิทรรศการรวบรวมผลงานศิลปะบนห้องพักโรงแรม โดย ฟาร์มกรุ๊ป ที่ยกทีมแกลเลอรี่ชื่อดังของประเทศไทยมาช่วยกันแปลงโฉมห้องพักของโรงแรม Ad Lib Bangkok Hotel ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อโชว์งานศิลปะที่คัดสรรพิเศษมาให้ให้แก่นักสะสม และผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะได้ชื่นชมในบรรยากาศแบบสบาย ๆ

ในวันที่ 24 มิถุนายน (Opening เวลา 18.00-24.00 น.) วันที่ 25-26 มิถุนายน พ.ศ.2559 เวลา 11.00-24.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงแรม Ad Lib Bangkok Hotel, สุขุมวิท ซอย 1
🙂

@iczz








Leave a Reply

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น